5 Điều cần làm để refresh bản thân sau Tết 2021

Sự tươi mới đến từ những điều bé nhỏ trong cuộc sống sẽ đánh thức cảm hứng trong bạn và giúp bạn tái tạo nguồn năng lượng mới một cách dễ dàng.

1. Thay đổi ngoại hình.

Sau khi nghỉ tết, trở lại nơi làm việc, học tập, mọi người đều mang một sắc thái chào đón xuân, tại sao chúng ta không thay đổi mình một chút bằng những thứ mới mẻ như: một chiếc kính mới, vòng tay, một màu son mới lạ,...biết đâu sẽ thu hút "crush" hơn thì sao ?

Và cũng nhớ là nhuộm lại màu tóc để được vào trường nếu như bạn vẫn còn là học sinh.

2. Thay đổi thói quen ăn uống.

Sau một chuỗi ngày ăn tết với toàn những món bổ béo thì chúng ta nên tập quay lại dần với thói quen healthy hằng ngày, còn bạn nào chưa có thói quen này thì tập đi nhé! Quan trọng là chúng ta phải biết từ chối với những cám dỗ.

Nếu muốn tập thói quen ăn uống tốt, bạn nên thay đổi dần dần theo thời gian. Tập trung vào bữa ăn cân bằng phù hợp và bao gồm nhiều loại thực phẩm. Bằng cách này bạn có thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng để hỗ trợ cơ thể và hoạt động hằng ngày. Việc hình thành thói quen ăn uống lành mạnh là một cách hiệu quả để cải thiện sức khỏe cũng như chỉ cần thực hiện vài thay đổi nhỏ.

3. Trở lại luyện tập thể thao.

Đó chính là điều cần thiết nhất lúc này đối với sức khỏe của chúng ta, sau tết là khoảng thời gian cần tạm ngưng những hoạt động ăn nhậu thâu đêm để trở lại với một cơ thể tràn đầy năng lượng.

Thể thao không chỉ có những môn quen thuộc như bóng đá hay cầu lông, nam giới ngày nay có vô vàn sự lựa chọn để “làm mới” mình. Nếu muốn chơi cùng đồng đội, phái mạnh có thể chọn những môn như bóng đá, bóng rổ hay những môn thể thao đối kháng như bóng rổ, cầu lông...

Thậm chí, có cả những môn thể thao “phù hợp” với những ai thích không gian riêng tư như bơi lội hay yoga. Theo nghiên cứu, khi chơi thể thao, não bộ tiết ra lượng hoócmon an thần cao gấp 5 lần bình thường, giúp ngủ ngon hơn, tinh thần hưng phấn hơn, hạn chế trầm cảm – “căn bệnh thời hiện đại”.

4. Cân nhắc về việc duy trì hay thay đổi công việc mà bạn đang làm.

Khi trưởng thành, công việc hay sự nghiệp chiếm một phần rất lớn trong cuộc sống của chúng ta. Chúng ta dành hơn 40 tiếng một tuần và hơn 40 năm của cuộc đời để làm việc. Vì vậy, tại sao không làm một công việc mà chúng ta thực sự đam mê, thực sự yêu và thực sự được sống hết lòng cùng với nó.

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu hay thay đổi một điều gì đó mà bạn cho là cần thiết. Thời gian luôn là định lượng mang tính tương đối. Nếu sự thay đổi có thể đem lại cho bạn những năng lượng tích cực hay một cuộc sống chất lượng hơn, tại sao không thực hiện điều đó ngay năm 2021 này?

 

5. Lên kế hoạch cho bản thân trong năm 2021.

Mặc dù có những kế hoạch đã được chúng ta lên trong 5-10 năm trước nhưng vẫn chưa thực hiện được, ví dụ như giảm cân, trang trí, dọn dẹp phòng ốc, học thêm một ngoại ngữ, chơi thêm một loại nhạc cụ,...nhưng thiết nghĩ chúng ta vẫn nên lập thêm một bản kế hoạch vì biết đâu chúng ta sẽ thực hiện được nó ở năm 2021 thì sao?

Và cuối cùng điều quan trọng nhất là xây dựng sự TỰ TIN khi bắt gặp...

Còn mùng là còn tết cho nên hãy cho mọi người biết ai mới là đệ tử ruột!

 

XÀ PHÒNG TẮM SUAVECITO BODY SOAP

239.000đ Xem chi tiết
Xà phòng tắm body nam mà có mùi cocktail từ rượu Whisky Bar (Nghe thôi là thấy muốn say mèm rồi)

Giỏ hàng (0)

Vui lòng nhập sản phẩm bạn cần tìm?