CỬA HÀNG CẮT TÓC PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN NHẤT Ở TOKYO!

 

MR.BROTHERS CUTCLUB hình thành với chủ trương theo xu hướng cái đẹp cổ điển nguyên thủy ở Nhật Bản và mang tinh thần ấy mở rộng phổ biến ở giới trẻ. Và cửa hàng đầu tiên được khai trương vào tháng 10 năm 2015 ở thủ đô xứ sở hoa anh đào. 

 

Phong cách ăn mặc của các anh thợ và kiểu tóc cổ điển, thời thượng của họ được tạo hình bằng tông đơ, kéo, dao cắt tóc không chỉ thu hút những người đàn ông theo đuổi xu hướng retro, mà còn trở thành một trong những cửa hàng nổi tiếng mà du khách đến Tokyo phải ghé thăm.
 

 

 Khi phong cách cổ điển của quần áo và phụ kiện tiếp tục quay trở lại với xu hướng thời trang thì dịch vụ cắt tóc ở MR.BROTHERS CUTCLUB mang phong cách hoài cổ bắt đầu tiếp cận được với nhiều đối tượng hơn.

 

Không khí retro độc đáo trong cửa hàng được thể hiện rất nhiều trong bài trí nội thất, trang trí bên trong đều là đồ cổ, ngay cả sàn gỗ khi bạn  bước chân vào cũng được xây dựng bằng những viên đá của các lâu đài cổ ở Nhật Bản và mọi thứ trong tiệm từ bàn, ghế, tủ, gương,..đều được cải tạo lại một cách chu đáo nhất. 

 

Đó là sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới trong cửa hàng. Những đồ trang trí thời trang, khung tranh treo tường ảnh cũ, đèn được bảo vệ bằng dây sắt, tiêu bản đầu hươu, v.v., tất cả đều tạo thêm nét độc đáo cho cửa hàng.

 

Phong cách quần áo của mỗi nhà thiết kế đều khác nhau người thì theo đuổi style biker, người thì ra dáng cowboy miền viễn tây, và quý ông gentleman, v.v. Theo cách giải thích của MR.BROTHERS CUTCLUB , nó gần như đã trở thành một thương hiệu trong cửa hàng, và nhiều khách hàng lấy đó làm hình mẫu cho một phong cách mà họ muốn theo đuổi.

 

MR.BROTHERS CUTCLUB gần như đã trở thành một loại hình văn hóa đời sống mới dưới sự kết hợp giữa lối trang trí kiến ​​trúc và gu ăn mặc thời trang, đặc biệt khi nó xâm nhập vào văn hóa đường phố hiện nay, nó thể hiện một phong cách riêng.

 

 

 

Với sự giúp đỡ của ngành công nghiệp, các kiểu tóc retro như slickback, sidepart, scumbag, pompadour, và những bộ râu đậm chất quý ông đã trở lại sân khấu thời trang và trở thành nét đặc trưng được thế hệ trẻ Nhật Bản đặc biệt là ở Tokyo ủng hộ.

The Maverick Whiskey-Based Gold Edition

480.000đ Xem chi tiết
Sản phẩm đến từ người hàng xóm Đông Nam Á, Philippines: "Ké sống ngoài vòng pháp luật" The Maverick

Giỏ hàng (0)